Biểu Mẫu

Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS mới nhất

THPT Lê Minh Xuân xin giới thiệu đến các bạn Mẫu phiếu đánh giá xếp loại tiết dạy cấp THCS được chúng tôi tổng hợp chi tiết, chính xác và được đăng tải ngay sau đây. Mẫu phiếu đánh giá xếp loại tiết dạy cấp THCS là mẫu biểu mẫu đánh giá xếp loại giờ dạy dành cho các thầy cô giáo dạy khối THCS. Nội dung trong mẫu phiếu cần trình bày thông tin về người dạy, môn học, tên bài học, tên trường tên lớp, các thông tin về họ tên giáo viên dự giờ, chuyên môn, đơn vị công tác của giáo viên đó. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo và tải mẫu tại đây.

PHÒNG GD&ĐT ……

TRƯỜNG THCS …………..

Bạn đang xem: Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS mới nhất

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
———————-

PHIẾU ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI GIỜ DẠY

Họ và tên người dạy:……………………………………………………………………………….

Môn: ……………………….Tên bài học:…………………………………………………………

Trường: …………………………………………………………………………….Lớp:………….

Họ và tên người dự giờ: ………………………..Chuyên môn:……………………………

Đơn vị công tác:

Nội dung

Tiêu chí

Điểm

Đánh giá

1. Kế hoạch (giáo án) và tài liệu

dạy học

(25 điểm)

Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng.

5

Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, cách tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập.

10

Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của học sinh.

5

Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của học sinh.

5

2. Tổ chức hoạt động

học tập cho học sinh

(35 điểm)

Phương pháp và hình thức chuyển giao nhiệm vụ học tập.

10

Khả năng theo dõi, quan sát, phát hiện kịp thời những khó khăn của học sinh.

10

Mức độ phù hợp, hiệu quả của các biện pháp hỗ trợ và khuyến khích học sinh hợp tác, giúp đỡ nhau khi thực hiện nhiệm vụ học tập.

5

Khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động và quá trình thảo luận của học sinh.

10

3. Hoạt động của học sinh

(40 điểm)

Khả năng tiếp nhận và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập của tất cả học sinh trong lớp.

5

Tính tích cực, chủ động, sáng tạo, hợp tác của học sinh trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập.

15

Khả năng tham gia tích cực của học sinh trong trình bày, trao đổi, thảo luận về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập.

10

Tính đúng đắn, chính xác, phù hợp của các kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh.

10

Tổng điểm

100

Đánh giá chung

– Giáo viên dạy tự nhận xét
…………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………….

– Người dự giờ nhận xét:

Những thành công của giờ dạy (nội dung, phương pháp và kĩ thuật dạy học, hoạt động học của học sinh,…):

…………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………….

Những hạn chế của tiết học cần lưu ý (nội dung, phương pháp và kĩ thuật dạy học, hoạt động học của học sinh,…):

…………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………….

Xếp loại giờ dạy:………………………………………………………………………………………..

……….., ngày…tháng…năm…

Người đánh giá
( và ghi họ tên)

Đăng bởi: THPT Lê Minh Xuân

Chuyên mục: Biểu Mẫu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!