Tổng hợp

Lỗi không đăng nhập được ID Apple – Nguyên nhân và cách khắc phục

Bạn có sử dụng một số thiết bị điện tử do Apple sản xuất như iPhone, iPad, Mac,… Nhưng đôi khi lại gặp phải một sự cố không mong muốn như không đăng nhập được vào ID Apple, lỗi này gây khó chịu và ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu một số lỗi cơ bản và cách khắc phục nó nhé!

1. Báo lỗi Cannot Connect to Server

Nguyên nhân

– Khi người dùng cố gắng đăng nhập hoặc đồng bộ hoá dữ liệu.

Bạn đang xem: Lỗi không đăng nhập được ID Apple – Nguyên nhân và cách khắc phục

– Khi bạn sử dụng các ứng dụng không liên quan trên iPhone, iPad.

Báo lỗi Cannot Connect to Server

Cách khắc phục

Cách 1: Truy cập vào Apple System Status để kiểm tra các dịch vụ của Apple. Nếu các dịch vụ trên hệ thống hiển thị mà xanh thì hoạt động bình thường, ngược lại nếu xuất hiện màu vàng hoặc đỏ thì Apple đang gặp sự cố với các dịch vụ đó. Bạn phải đợi Apple khắc phục lại sự cố.

Báo lỗi Cannot Connect to Server

Cách 2: Một giải pháp đơn giản khác là đăng xuất và đăng nhập lại. Cách khắc phục này có thể áp dụng cho các tài khoản iCloud cũng như tài khoản Apple ID cho iTunes hoặc Apple Store.

Bước 1: Vào ứng dụng Cài đặt > Nhấn vào Tên của bạn.

Báo lỗi Cannot Connect to Server

Bước 2: Nhấn vào Đăng xuất.

Báo lỗi Cannot Connect to Server

Bước 3: Đăng nhập và kiểm tra lại.

2. Tài khoản ID Apple của bạn bị vô hiệu hóa

Nguyên nhân

Do bạn nhập sai quá nhiều lần tài khoản hoặc mật khẩu của mình.

Tài khoản ID Apple của bạn bị vô hiệu hóa

Cách khắc phục

Bước 1: Truy cập vào trang quản lý của Apple TẠI ĐÂY > Chọn Bạn đã quên ID Apple hoặc mật khẩu?.

Tài khoản ID Apple của bạn bị vô hiệu hóa

Bước 2: Nhập ID Apple của bạn > Nhấn Tiếp Tục.

Tài khoản ID Apple của bạn bị vô hiệu hóa

Bước 3: Nhập Số điện thoại sử dụng ID Apple của bạn > Nhấn Tiếp tục.

Tài khoản ID Apple của bạn bị vô hiệu hóa

Bước 4: Chọn Cho phép khi có thông báo được gửi đến điện thoại.

Tài khoản ID Apple của bạn bị vô hiệu hóa

Bước 5: Nhấn vào phần Mật khẩu & Bảo mật > Chọn Thay Đổi Mật Khẩu.

Tài khoản ID Apple của bạn bị vô hiệu hóa

Bước 6: Nhập vào xác minh mật khẩu mới > Nhấn Thay đổi để hoàn tất.

Tài khoản ID Apple của bạn bị vô hiệu hóa

3. Đăng nhập iCloud không được do không đồng bộ dữ liệu

Nguyên nhân

– Do đăng nhập tài khoản không đúng thiết bị.

– Máy chủ của Apple xảy ra sự cố.

– Thiết bị của bạn chưa được kết nối mạng

Đăng nhập iCloud không được do không đồng bộ dữ liệu

Cách khắc phục

Cách 1: Khởi động lại thiết bị và đợi.

Đăng nhập iCloud không được do không đồng bộ dữ liệu

Cách 2: Cần đăng nhập vào đúng tài khoản trên tất cả các thiết bị. Để xem xét có đúng hay không, vào Cài đặt > Tên của bạn trên mỗi thiết bị iPhone.

Đăng nhập iCloud không được do không đồng bộ dữ liệu

Cách 3: Kiểm tra xem máy chủ của Apple có hoạt đồng bình thường hay không.

Đăng nhập iCloud không được do không đồng bộ dữ liệu

4. Lỗi đăng nhập/đăng xuất khỏi iCloud

Nguyên nhân

Do kết nối internet hoặc thông tin nhập Apple ID bị lỗi

Lỗi đăng nhập/đăng xuất khỏi iCloud

Cách khắc phục

Cách 1: Khởi động nóng điện thoại.

Lỗi đăng nhập/đăng xuất khỏi iCloud

Cách 2: Đảm bảo đã kết nối với Wi-Fi.

Lỗi đăng nhập/đăng xuất khỏi iCloud

Cách 3: Cần cập nhật thời gian của thiết bị chính xác.

Bước 1: Vào Cài đặt > Chọn Cài đặt chung.

Lỗi đăng nhập/đăng xuất khỏi iCloud

Bước 2: Nhấn vào Ngày & Giờ > Bật chế độ Đặt tự động.

Lỗi đăng nhập/đăng xuất khỏi iCloud

Đăng bởi: THPT Lê Minh Xuân

Chuyên mục: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!